Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

SNICKERS và chiến dịch SEO có một không hai

“Khác biệt hoặc là chết” là điều kiện tiên quyết trong Digital kinh doanh , Snickers hiểu điều đấy. Họ sở hữu sự sáng tạo và quan trong hơn hết là dám nghĩ và dám khiến. Qua bài học từ chiến dịch tối ưu hóa đột phá của Snickers, chúng ta có thể nhận ra rằng mục tiêu quan trọng nhất của mình không hề là vươn đến các đồ vật mà người khác đã làm cho được mà là làm cho phải chăng hơn các gì mà họ có thì mới sở hữu thể thành công.
Snickers - 1 hãng chocolate dang tiếng của Mỹ - đã mang một bước đi “ngược đời” trong việc thực hiện chiến dịch tối ưu hóa của mình ! Họ đã nghĩ gì khi quyết định mạo hiểm? và liệu họ với thành công hay không? Hãy cùng xem qua các tiết lộ về chiến dịch tối ưu hóa độc đáo này.
SNICKERS và chiến dịch SEO có một không hai

Từ khóa và seo

Ai cũng biết tối ưu hóa (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là một thành phần quan trọng ko thể thiếu trong bất kì chiến lược kinh doanh online nào. Và từ khóa luôn là 1 khía cạnh then chốt quyết định sự thành bại của một chiến dịch tối ưu hóa.
Người ta thường tiêu tốn đa số thời gian và công sức chỉ để chọn ra những từ khóa liên quan mật thiết nhất với thể tới nhãn hiệu của mình. ví như xác định đúng từ khóa ngay từ đầu sẽ giúp chiến dịch của chúng ta phát triển thành dễ dàng và cơ hội thành công cũng cao hơn.
Thế nhưng Snickers lại dũng cảm đi ngược mang các điều được xem như là “định luật” trên. Họ đã dám mạo hiểm và đạt kết quả rất khả quan !
Từ khóa và SEO

Chiến dịch seo vừa rồi của Snickers nhằm đánh vào đối tượng các bạn  viết sai chính tả từ khóa ” trên công cụ tìm kiếm !?!Chiến dịch tối ưu hóa “Ngược”

Theo thống kê từ google, từ khóa “Snickers” rất thường xuyên bị khách hàng viết sai trên thanh công cụ tìm kiếm. Từ ấy hãng chocolate này đã nhận ra rằng: Đâu nên ai cũng viết đúng chính tả từ khóa mà chúng ta đang SEO! Vậy tại sao chúng ta lại không nhắm vào lượng khách hàng hay gõ sai này?
Chiến dịch SEO
Thế là chiến dịch tối ưu hóa “ngược” xây dựng thương hiệu, họ đã chọn lọc và mua khoảng 25.000 từ khóa, những thuật ngữ tìm kiếm sai chính tả. có sự trợ giúp từ google, mỗi khi có 1 người nào đó viết sai chính tả của từ khóa thì liền 1 cái PR (có trả phí) sẽ tự động xuất hiện tất nhiên 1 đường link web youcantspellwhenyourehungry.com. kèm theo đó là những thông điệp như:
- OH DEER, ITS HARD lớn SPEL WHEN YOU HUNGRY (Thật cạnh tranh để viết đúng chính tả lúc mà bạn đang đói).
- Hoặc là: IF YOU KEAP MAKING TYPING MISTAKES GRAB YOURSELF A SNICKERS FAST (nếu vẫn còn mắc lỗi đánh máy, hãy nhanh tay chộp 1 thanh Snickers đi).

những
 từ DEER (Dear), SPEL (Spell) hay KEAP (Keep) được Snickers cố tình viết sai để tạo 1 bắt buộc một thông điệp thú vị và hài hước. mang cách khiến cho này, Snickers đã tiếp cận được hơn 500.000 người ko chỉ nhóm đối tượng quý khách viết sai chính tả mà còn với cả những người vốn để ý tới họ chưa thực sự biết đánh vần tên thương hiệu Snickers.
“Khác biệt hoặc là chết” là điều kiện tiên quyết trong Digital marketing , Snickers hiểu điều đấy. Họ mang sự sáng tạo và quan trong hơn hết là dám nghĩ và dám làm. Qua bài học từ chiến dịch seo đột phá của Snickers, chúng ta sở hữu thể nhận ra rằng mục tiêu quan trọng nhất của mình chẳng phải là vươn đến các vật dụng mà người khác đã làm cho được mà là làm cho thấp hơn các gì mà họ có thì mới sở hữu thể thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét