Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Phát triền thương hiệu từ Google +

Thỉnh thoảng, bạn buộc phải chia sẻ có những độc giả một bí quyết trực tiếp.Ví dụ, nếu bạn đang “xài” FoodBlog( Blog thực phẩm), một ý tưởng không tồi là hãy mời một độc giả nội trợ nói về công thức nấu ăn yêu thích của cô đó, hoặc sở hữu một trang website đánh giá bắt mắt, những lời khuyên về phương pháp trang điểm sẽ là mối quan tâm ko nhỏ của độc nhái. Hangouts cho phép bạn dễ dàng chat-video đảm bảo cao với 9 người chỉ có một cú click. Bạn có thể dùng hangouts để tổ chức 1 cuộc thảo luận trực tiếp, cập nhật tin tức hay đơn giản để xây dựng mối quan hệ tốt hơn. "
với Google+, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nâng cao số lượng độc fake bằng phương pháp kết nối mang các khách hàng mới. Chúng tôi giới thiệu bạn nút +1 để trang web của bạn trở lên nổi bật trên trang tìm kiếm và các bạn sở hữu thể dễ dàng chia sẻ nội dung của bạn trên Google+. Tuy nhiên, đôi lúc bạn phải tham gia cuộc thảo luận và chia sẻ về bài viết của bạn một phương pháp trực tiếp với hầu hết người.
Thiet ke web gioi thieu cong ty
Phát triền thương hiệu từ Google +
Tư vấn xây dựng web | thiet ke web

Hôm nay, chúng tôi đang giới thiệu cho những công ty về Google+, 1 bộ tiện ích giúp bạn nâng cao lượng độc kém chất lượng cho trang website của bạn.Điều cốt lõi của nội dung hôm nay là phương pháp dùng những trang Google+ (Google pages, fanpage), độ “hot” của bạn trên mạng xã hội Google+.

Google+ Fanpage : Đưa đúng vấn đề tới đúng người

Để trang website của bạn hoạt động trên Google+,điều hiển nhiên là hãy tạo cho mình một tài khoản của nó. Trên trang của mình , bạn có thể thoả thích chia sẻ mang các khách viếng thăm, cập nhật cho độc giả các thông tin mới nhất , gửi tin nhắn cụ thể cho các Circle ( vòng tròn – một bí quyết để gọi một nhóm trên Google+), cũng như xem mang bao nhiêu +1 liên kết mang trang website của bạn. Bạn hãy dành thời gian thiết kế nội dung, thiết kế những mối quan hệ có khách hàng của bạn, khuyến khích họ tham gia làm trang Google+ của trang website.
Bài viết liên quan: Hướng dẫn tối ưu hóa web có google+



Hangouts

Thỉnh thoảng, bạn bắt buộc chia sẻ với những độc giả 1 bí quyết trực tiếp.Ví dụ, giả dụ bạn đang “xài” FoodBlog( Blog thực phẩm), một ý tưởng không tồi là hãy mời một độc nhái nội trợ đề cập về công thức nấu ăn ưng ý của cô đấy, hoặc với 1 trang web đánh giá cá tính, các lời khuyên về cách trang điểm sẽ là mối chú ý ko nhỏ của độc giả. Hangouts cho phép bạn dễ dàng chat-video chất lượng cao mang 9 người chỉ sở hữu 1 cú click. Bạn mang thể tiêu dùng hangouts để tổ chức 1 cuộc thảo luận trực tiếp, cập nhật tin tức hay đơn thuần để làm mối quan hệ rẻ hơn.

Hangouts cho phép bạn nhìn vào mắt của khách hàng, và đề cập lên sự thật.

Circles

Circle (vòng tròn) cho phép bạn gộp các độc giả của bạn vào những nhóm đối tượng theo ý bạn. Sau đấy, bạn sở hữu thể thông báo cụ thể tới các nhóm cụ thể . Ví dụ, bạn có thể tạo ra nhóm “khách hàng trung thành”, và chia sẻ cho họ những nội dung độc quyền.

Biểu tượng Google+ : Biểu tượng nhỏ, liên kết to

Huy hiệu này cho phép độc kém chất lượng thêm trang Google+của bạn vào Circle của họ mà không nên dời khỏi trang website của bạn, và cho phép họ cập nhật thông tin của bạn thông qua Google+.

nâng cao cường sức mạnh với nút “+1”, chất kích thích của Google+

Bạn sở hữu thể liên kết trang web của bạn sở hữu trang Google+, từ blog cá nhân, đên website thương mại, cũng như kết quả chọn kiếm – sẽ khớp sở hữu nhau như khẩu hiệu “ All in one”. Điều này không với nghĩa là 40 triệu khách hàng cùa Google sẽ biết tới trang của bạn, nhưng sẽ đến mang các người truy cập Google+ mỗi ngày. ví như bạn muốn khiến cho được như vậy, hãy truy cập vào Google+ badge configuration tool.

tối ưu hóa Google+ đơn giản nhưng hiệu quả cao

Seo Google+ đơn giản nhưng hiệu quả cao tất cả vật dụng đã quá rõ ràng. các kĩ sư của Google đã biến Google+ thành một nền tảng chứa sẵn sức mạnh seo, tự nâng cao thứ hạng trong kết quả chọn kiếm so với những nền tảng mạng xã hội khác. Tuy Facebook và Twitter đều vững mạnh và sở hữu đa dạng ảnh hưởng trong buôn bán, nhưng cả 2 đều ngừng Google truy cập nguồn dữ liệu của chúng, dẫn tới tránh tính hiệu quả trong seo.


Và công việc cho… Google.

Chiến lược của chúng tôi là biến đổi Google+ một bí quyết toàn diện, xác định nhận dạng, danh tính và chia sẻ điều đó thông qua những sản phẩm của chúng tôi.Bắt đầu từ ngày hôm nay, chúng tôi đang chạy thử một tính năng cho những trang Google+ đủ điều kiện về danh tính – Google Direct Connect – để khách truy cập sở hữu thể chọn thấy họ 1 cách dễ dàng thông qua trang chọn kiếm của Google. giả dụ bạn đã liên kết trang web của mình sở hữu Google+, và đủ điều kiện, lúc ai đó tìm kiếm tên trang website của bạn, trong kí hiệu ‘+’ sẽ trực tiếp kết nối trang chủ của bạn.Cũng như vậy sở hữu youtube, khách hàng cũng sẽ được đề cập để kết nối tới trang họ chọn kiếm thông qua Circle kết nối của họ.

Bước khởi đầu.

Chúng tôi muốn giúp bạn sở hữu được trang web của mình trên Google+ càng sớm càng phải chăng, do vậy mang một “phân khúc” những trang Google+ đang được đưa vào thử nghiệm ngay ngày hôm nay.Tạo một trang Google+, chỉ mất vài phút. Để bắt đầu , sẽ phải 1 hồ sơ Google cá nhân. giả dụ bạn sở hữu 1 tài khoản Google, điều này sẽ siêu dễ dàng và nhanh chóng để tham gia. 
 Thiet ke web du lich

Để chọn hiểu thêm về Google, phương pháp mà chúng tôi làm cho việc cho trang web của bạn, hãy tham khảo Google Your Business. Đây mới chỉ là bước đầu, những tính năng mới sẽ được cập nhật vào tuần đến và tháng tới. Để cập nhật 1 bí quyết rẻ nhất, hãy thêm Google YourBusiness vào circle của bạn. Và giả dụ bạn mang ý tưởng để chúng ta cộng cải thiện cho trang web của bạn, chúng tôi vô cùng muốn nghe chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét