Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Chủ động chát với khách hàng để tăng hiệu quả kinh doanh

"Theo một nghiên cứu của Forrester, khách truy cập được mời chat với tỷ lệ sắm hàng gấp 6,3 lần so có những người ko được mời chat. Trong đấy, 61% chuyển đổi thành khách hàng ngay lần chat thứ nhất. các con số này đã chứng minh được giá trị mà những cuộc chat chủ động được thiết lập đúng thời điểm, đúng đối tượng và đúng thông điệp đem đến cho doanh nghiệp. Còn bạn thì sao? Bạn đã áp dụng thành công chiến thuật “chat chủ động” cho công ty của mình chưa?"
Thiết kế website du lịch
Chủ động chát với khách hàng để tăng hiệu quả kinh doanh
  • Thử mường tượng bạn bước vào 1 cửa hàng và không thấy bất kỳ một nhân viên nào ở đấy. Để đề nghị sự hỗ trợ, bạn buộc phải chủ động đi chọn họ. Cảm giác của bạn thế nào? Câu chuyện tương tự sở hữu trải nghiệm của khách truy cập trên web của bạn, nhất là khi kênh hỗ trợ mang số hotline thì luôn quá tải có tình trạng bận hoặc chờ, còn email thì xử lý quá chậm.
  • Tiếp theo, bạn bước vào 1 nhà hàng, nhìn ngó kế bên và bạn nhìn thấy những tư vấn viên luôn ở trạng thái sẵn sàng hỗ trợ, việc của bạn chỉ đơn thuần là hỏi họ lúc cần. Tương tự, ấy là phương pháp mà web của bạn phản hồi khi mang đề nghị chat từ người mua. Sẽ mang một nhóm các bạn bắt buộc sự hỗ trợ và tương tác mang bạn qua chat, phần còn lại đơn giản là họ sẽ thoát ra.
  • hiện tại, trường hợp bạn bước vào 1 cửa hàng, bạn nhìn lướt qua nhưng ko chọn thấy đồ vật mình buộc phải, bạn toan bước đi để chọn 1 nhà hàng khác. ngay lập tức 1 chuyên viên tư vấn xuất hiện để hỗ trợ bạn. các thắc mắc của bạn đều được giải quyết, bạn mua được món hàng mình cần và cảm thấy rất hài lòng. Vậy ấy là bí quyết mà chat chủ động hoạt động trên website của bạn.

bí quyết Support khách hàng online

Bí quyết Support khách hàng online Theo 1 nghiên cứu vừa rồi của Bold Software: những người sử dụng chat trực tuyến một lần/tuần(khoảng 40%) có xu hướng sắm hàng đa dạng hơn các người không bắt buộc đến công cụ tư vấn này (chiếm 22%). 38% số người được hỏi thì cho rằng, họ mua sản phẩm vì website với tích hợp cửa sổ chat trực tuyến.

Chat phản hồi và chat chủ động

Chat phản hồi là việc bạn thụ động tiếp nhận đề nghị chat từ người mua và phản hồi lại. Hình thức này được áp dụng rộng rãi và quen thuộc tại những web đã tiêu dùng live chat. Và nó tương đối hiệu quả khi chat được tiêu dùng cho các dịch vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng nên sự hỗ trợ. Vậy còn các người mua sở hữu khả năng sẽ im lặng và rời khỏi website của bạn thì sao?
ấy là phần việc mà chat chủ độn g sẽ đảm nhiệm. Chat chủ động yêu cầu phổ biến phân tích và đánh giá để thực hiện, và giá trị mà nó đem đến trong việc bán hàng hoặc nuôi dưỡng người dùng tiềm năng (leads) là siêu to. Chat chủ động giúp bạn lôi kéo và dẫn dắt quý khách trước khi họ rời khỏi web và tìm tới 1 nhà cung ứng khác.
Chat phản hồi
những việc này đều với thể thực hiện tự động qua việc thiết lập các điều kiện mời chat (auto invite) thông qua tính năng trigger. Hoặc bạn cũng sở hữu thể theo dõi những hoạt động của khách truy cập trong thời gian thực trên dashboard để quyết định tương tác mang họ hay không. đa số quá trình với thể hoàn toàn tùy chỉnh để bạn đạt kết quả tốt nhất. tất nhiên, ví như thực hiện sai bạn với thể làm cho phiền khách hàng. Ngược lại, ví như bạn gửi các lời mời chat đúng đối tượng, đúng thời điểm và nội dung ưa thích thì điều này đem đến tiện dụng rất lớn.

tìm kiếm khách hàng theo phong cánh mới

Tìm kiếm khách hàng theo phong cánh mới Phần mềm chat trực tuyến là một công cụ hiệu quả giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và mang lại sự hài lòng của người mua lúc tương tác sở hữu web. Tuy nhiên, sẽ chẳng với sự chuyển đổi nào giả dụ như lượng chat trên website bạn quá thấp, nghĩa là sở hữu quá ít khách truy cập muốn đề cập chuyện sở hữu bạn.
Thiết kế website giới thiệu công ty
Ví dụ: Bằng việc sử dụng những lời mời chat chủ động sau khi khách lưu lại ở trang thanh toán lâu hơn thời gian trung bình, công ty The Simply đã thành công trong việc giảm bớt tỷ lệ hủy bỏ đơn hàng. sở hữu đa dạng lý do dẫn tới vấn đề này như quý khách gặp vấn đề khi thanh toán, người dùng suy nghĩ lại trước lúc mua… Dù là bất kỳ lý do nào, đây là thời điểm quan trọng mà chuyên viên tư vấn nên xuất hiện để hỗ trợ khách hàng hoặc ảnh hưởng lên quyết định của họ. Tỷ lệ chuyển đổi mà The Simply tạo ra từ những tương tác chủ động này là 14%, cứ 7 lời mời thì tạo ra được 1 cuộc chat thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét