Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Lý do google phạt web bạn.

"Có thể bạn sẽ vô tình mắc phải những lỗi seo này, tôi khuyên bạn không bắt buộc mạo hiểm tiếp tục thực hiện chúng vì dòng giá buộc phải trả cho đa số những cố gắng làm website từ trước đấy là bị bộ máy tìm kiếm phạt,tụt trang bị hạng,tồi tệ hơn là bị dòng bỏ khỏi hệ thống chọn kiếm."
sở hữu thể bạn sẽ vô tình mắc phải các lỗi seo này, dòng giá phải trả là tụt đồ vật hạng, tệ hơn là bị loại bỏ khỏi hệ thống chọn kiếm giả dụ bạn không biết rõ những vấn đề phải quan tâm lúc khiến seo để không bị phạt.
Đối với đa dạng người, tối ưu hóa là 1 kênh kinh doanh cao cực kỳ nào đó. các khoa học thay đổi liên tục, seo đem đến sự khác biệt lúc với nội dung của web đến được người đọc hoặc là đạt được thiết bị hạng trong top 10 trên bảng kết quả tìm kiếm. có phổ biến chiến thuật khác nhau mà marketer thực hiện để tăng độ nhận diện thương hiệu, nhưng ví như sử dụng phổ biến mánh khóe với thể gây ảnh hưởng xấu tới web. Trong seo, các mánh khóe như vậy được gọi là seo Mũ đen (Black Hat SEO) và phải tránh trong tất cả ví như.

Tại sao từ khóa bị rớt hạng

Tại sao từ khóa bị rớt hạng một trang web bị rớt hạng trên Google do rất nhiều nguyên nhân khác nhau và khó để với thể phát hiện ra nguyên nhân nào là chính. Chủ đề “Website bị google đánh tụt hạng” luôn được những SEOer bàn luận sôi nổi trên những diễn đàn mặc dù trên những công cụ tìm kiếm khác nó vẫn được xếp hạng cao. nếu website của bạn đang gặp bắt buộc tình trạng tương tự thì dưới đây sẽ là các lý do nhiều khiến cho website của bạn bị rớt hạng. nếu lưu ý kỹ thì bạn có thể giảm bớt hoặc khắc phục được các hình phạt của Google.
Để tránh seo mũ đen,cần sở hữu hiểu biết về những gì sở hữu thể khiến cho và không thể khiến cho trong tối ưu hóa, dưới đây là 4 kỹ thuật seo mũ đen bạn nên biết vì chúng rất dễ bị mắc nên.
Tại sao web của bạn bị google phạt
tối ưu hóa mũ đen
Nhồi nhét từ khóa / Chữ ẩn
Bước thứ nhất trong chiến lược tối ưu hóa đó là thiết kế bộ từ khóa chính. Chiến lược này luôn bám sát các công đoạn vững mạnh của thương hiêu, sản phẩm, hay thông tin mà bạn muốn cung ứng thông qua web. mang nghĩa là, marketer ko nên đảm bảo sản phẩm mà doanh nghiệp muốn xúc tiến bắt buộc sở hữu lượng từ khóa sở hữu mức tìm kiếm cao.
Trong quá khứ, SEOer thường đối phó bằng phương pháp nhặt ra những từ khóa mang lượng tìm kiếm cao, và rải chúng vào trong web. Bằng cách này, robot (bọ chọn kiếm) trong quá tìm kiếm nội dung sẽ bắt gặp các từ khóa mang lượng chọn kiếm cao này, và đẩy thứ hạng website trên kết quả chọn kiếm lên cao.
Tại sao web của bạn bị google phạt
Nhồi nhét từ khóa
khoa học seo mũ đen này gọi là “Nhồi nhét từ khóa”. Nhưng sau nhiều công đoạn tăng trưởng, các bộ máy chọn kiếm đã trở thành thông mình hơn. không các khoa học này không còn tác dụng mà các bộ máy tìm kiếm còn bắt đầu thực hiện việc phạt website với từ khóa ko liên quan đến nội dung.

Đánh giá từ khóa khi khiến tối ưu hóa

Đánh giá từ khóa khi làm seo Trong seo việc đầu tiên và quan trọng nhất quyết định toàn bộ quá trình làm cho tối ưu hóa của bạn mang thành công hay không chính là việc nghiên cứu từ khóa cho lĩnh vực của mình. rộng rãi bạn khi seo chỉ tập trung vào các từ khóa với mức độ cạnh tranh cao hoặc những từ khóa không đem lại chuyển đổi. do vậy cho dù bạn có lên được top nhưng chưa chắc đã mang được những khách hàng đúng mang các gì mà mình mong muốn. do vậy bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn bí quyết nghiên cứu từ khóa và tầm quan trọng của việc này đối mang seo như thế nào, giúp cho người dùng với thể phân tích được những bộ từ khóa tiềm năng nhất.
Khắc phục : Như ở trên đã đề cập, bí quyết hiệu quả nhất để làm thứ hạng từ khóa là xây dựng chiến lược tập trung vào các mục tiêu mà web hướng tới,bằng cách dùng các chiến thuật seo được cho phép nhằm chọn kiếm lượng truy cập hữu cơ.
với đông đảo công cụ tối ưu hóa hữu dụng sở hữu thể giúp bạn thiết kế ra một chiến lược ban đầu một bí quyết hoàn thiện hơn ưa thích với mục tiêu đặt ra. Ví dụ: những công cụ cao cấp của SEMRush.com chế tạo cho bạn khả năng đo lường hiệu quả chiến lược tối ưu hóa của đối thủ,trong lúc các công cụ cơ bản như Google Keyword Planner giúp đo lường về các từ khóa cụ thể, và đưa ra gợi ý khiến cho tăng thêm độ rộng bộ từ khóa cho kế hoạch kinh doanh của bạn.
Lặp từ khóa và trùng nội dung
Sau nghiên cứu từ khóa,bạn thường muốn tạo nội dung xoay quanh từ khóa mà bạn biết sẽ đem lại lượng truy cập lớn. Trong các ngày đầu của seo,marketer sở hữu thể tạo nội dung lặp lại của những cụm từ khóa nhằm đẩy cáo vật dụng hạng website. Tương tự như nhồi nhét từ khóa,kỹ thuật này được biết đến mang tên gọi “Lặp từ khóa”.
Tại sao web của bạn bị google phạt
Google Penalty
Khắc phục : bây giờ thì công nghệ này đã không còn được tác dụng, vì sẽ bị những bộ máy tìm kiếm phạt, hơn nữa còn gây khó chịu cho người đọc. cách phải chăng nhất để giảm thiểu mắc lỗi này là buộc phải viết nội dung một phương pháp tự nhiên trong lúc vẫn lồng ghép được từ khóa thiết yếu. Bạn phải cứng cáp rằng người sáng tạo nội dung của website phải hiểu rõ tầm quan trọng của những từ khóa, và nội dung cần hướng đến người đọc, chứ ko phải hướng tới các bộ máy chọn kiếm.
mua đường dẫn từ bên không tính (external links)
một cách khác để đưa nội dung tới đối tượng xác định, là nhờ vào việc nội dung ấy được liên kết với những nguồn khác ngoài website. Bộ máy chọn kiếm đo lường điều này bằng lùng sục thông qua những web khác,và tìm kiếm những đường dẫn trỏ về phần nội dung đó của bạn.

5 bí quyết tăng thừ hạng từ khóa trên top Google

5 cách tăng thừ hạng từ khóa trên top Google Nghiên cứu cho thấy 3/4 số người tìm kiếm trên Internet ko bao giờ vận động qua trang trước tiên của kết quả tìm kiếm, do vậy những công ty nhỏ phải dành đa dạng thời gian vào chiến lược tối ưu hóa của mình để mang được các vị trí bậc nhất. 5 lời khuyên sau đây giúp bạn biết làm thế nào với thể tăng thứ hạng trên các công cụ chọn kiếm.
lúc SEOer biết được điều này,họ đã mua hầu hết những đường dẫn từ các website ưng ý. Sau đó khoa học này bị những bộ máy chọn kiếm phát hiện ra, và bắt đầu phạt các website mua đường dẫn thông qua 1 số thuật toán và đội ngũ chống spam website của Google.
4 loi seo nghiem trong 3Liên kết không tính –
Mua đường dẫn từ bên ngoài
Khắc phục : Trong đa dạng cách,cách phải chăng nhất để nội dung của bạn được các nguồn khác trích dẫn là chọn kiếm và nuôi dưỡng mối quan hệ với các tổ chức,cá nhân sở hữu ảnh hưởng trong ngành của bạn. Đội ngũ của doanh nghiệp nên dành thời gian tiếp cận truyền thông để tạo được cơ hội chia sẻ nội dung. ngoại trừ ra các mỗi quan hệ này còn có khả năng tạo ra cơ hội marketing bên ko kể lĩnh vực seo,chẳng hạn như tăng lượng lớn truy cập từ web khác vào web của bạn và tăng cơ hội bán hàng.
làm Link Juice
Link juice là một thuật ngữ trong thế giới seo thể hiện sức mạnh hoặc giá trị mà website của bạn với, thông qua các liên kết từ bên ngoại trừ hoặc liên kết nội bộ. Sức mạnh này có ý nghĩa to lớn trong cuộc chiến trên bảng xếp hạng trên trang kết quả tìm kiếm ( cũng như PageRank ) web của bạn.
khi cộng đồng tối ưu hóa nhận thấy tầm quan trọng của các đường dẫn,họ bắt đầu spam đường dẫn lên những web khác. Điều thú vị ở đây, những website với thứ hạng phải chăng mà liên kết đến website của bạn thì sẽ kéo thiết bị hạng web của bạn xuống.
Khắc phục : nếu bạn cảm thấy một web liên kết đến nội dung của bạn ko với khả năng giữ được thứ hạng cho website của bạn, thì bạn nên cài đặt thuộc tính Nofollw cho đường dẫn đến web của họ,hoặc tiêu dùng Google Webmaster Tool để cái bỏ đường dẫn đó trong hệ thống backlinks của bạn. Bằng bí quyết này,bộ máy tìm kiếm sẽ không thu thập và lập chỉ mục đường dẫn.

8 lỗi thường gặp có Từ khóa

8 lỗi thường gặp với Từ khóa Sự sắp xếp này siêu có lợi cho người tiêu dùng do họ được chế tạo chiếc họ muốn đồng thời có thể đem lại lợi nhuận cho công ty đang bán các hàng hóa đấy bởi các sản phẩm của họ đều được đưa ra trước các khách hàng hàng có chủ đích do đó mà tiềm năng bán được hàng là hơi cao.

Thành công của tiếp thị nghiên cứu phụ thuộc vào việc liệu các từ khóa mà người tìm kiếm nhập vào trong hộp thoại truy vấn với yêu thích có những từ khóa mà doanh nghiệp đấy vừa nhắm đến theo các chiến dịch trực tuyến của họ hay không. ví như công ty bán hàng đấy xác định được logic các từ khóa mà một người chọn kiếm với thể sử dụng để tìm các sản phẩm thì sau ấy là cơ hội thấp cho 1 cuộc mua bán sẽ xảy ra.
với thể bạn sẽ vô tình mắc buộc phải các lỗi tối ưu hóa này, tôi khuyên bạn không phải mạo hiểm tiếp tục thực hiện chúng vì cái giá nên trả cho tất cả các cố gắng xây dựng web từ trước ấy là bị bộ máy chọn kiếm phạt,tụt đồ vật hạng,tồi tệ hơn là bị mẫu bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét