Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

5 công cụ SEO miễn phí giúp nội dung của bạn được tìm thấy

Thước đo cho thành công trong content buôn bán B2B là số lượng truy cập web. Sau đây là 5 phương pháp giúp bạn nâng cao con số ấy.
Hãy nghĩ đến bạn đăng 1 blogpost, và Thiết kế website doanh nghiệp rồi chẳng ai chọn thấy nó cả. Liệu nó có thực sự tồn tai?
có đến 70% marketer tạo ra nhiều nội dung hơn so mang năm trước, điều ấy đồng nghĩa với việc để nội dung của bạn nổi bật trong cuộc khó khăn ấy cũng khó khăn hơn.
5 công cụ SEO miễn phí giúp nội dung của bạn được tìm thấy

một bí quyết để bạn dẫn đầu cuộc chạy đua này là cải thiện thứ tự xếp hạng của bạn trên Google.Càng nhận được đa dạng ưa thích từ Google, bạn càng với nhiều cơ hội để nâng cao lượng truy cập trên website, số người đọc blog và cả tỉ lệ chuyển đổi (CR).
Sau đây là 5 công cụ miễn phí giúp nội dung của bạn được tìm thấy.

một.BuzzSumo
1 trong phần cạnh tranh nhất của blogging là chọn được chủ đề thu hút được độc giả. BuzzSumo sẽ chỉ ra các nội dung hướng đến từ khóa của bạn. Chỉ nên nhập từ khóa, công cụ này sẽ hiển thị ra những nội dung đựng từ khóa đấy được share rộng rãi nhất.
BuzzSumo


2. Quicksprout website Analyzer
vừa rồi, tôi thường kiểm tra Quicksprout website Analyzer và cũng học được rộng rãi điều về site của bản thân.
đơn thuần là nhập URL,công cụ này sẽ giúp bạn chấm điểm tối ưu hóa cũng như đưa ra những lời khuyên giúp bạn cải thiện đồ vật tự xếp hạng trên Google.
Ví dụ như liệu bạn sở hữu buộc phải điều chỉnh meta tag, nhận được rộng rãi share hơn hay xây dựng đa dạng backlinks hơn? mang bắt buộc site của bạn đang quá chậm? Hay nó như thế nào trên smartphone hay máy tính bảng?
Thậm chí bạn còn sở hữu thể nhập site của đối thủ cạnh tranh để xem xét tình hình.
Quicksprout Website Analyzer


3. Google's 200 ranking factors: Danh sách hoàn chỉnh
Đã đến khi cho 1 sự bứt phá...
Bakingo vừa đưa ra một danh sách hơn 200 khía cạnh dẫn tới thứ tự trên Google. Nó bao gồm dữ liệu ở nơi bạn đặt từ khóa, độ dài trang cũng ảnh hưởng đến xếp hạng trên Google cũng như các lời khuyên bổ ích để tối ưu hóa công cụ chọn kiếm này.
trường hợp muốn học hỏi những vật dụng liên quan và cả các đồ vật ko liên quan tới seo, đây chính là tài liệu đáng để bạn chọn hiểu.
Googles 200 ranking factors: Danh sách hoàn chỉnh

4,Google's Mobile-friendly test
hiện nay, Google dành sự ưu tiên cho những site mang mobile friendly (thân thiện với điện thoại di động). nếu site của bạn không chạy tốt trên máy tính bảng hay smartphone thì thiết bị hạng của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Công cụ này sẽ giúp bạn kiểm tra liệu bạn đã vượt qua cuộc kiểm tra về tính mobile friendly của Google hay chưa.
Googles Mobile-friendly test


5. # Suggest Mrx
Google đang đặt ít sự chú trọng vào từ khóa và thay vào đấy là chú trọng hơn vào các nội dung hữu ích và thích hợp. Tuy nhiên từ khóa vẫn giữ một vị trí riêng của nó đặc trưng là trong tiêu đề và meta tags.
Sau khi nhập một từ khóa, Suggest Mrx sẽ gợi ý các cụm từ khóa liên quan. Bạn sở hữu thể chọn kiếm các từ này trong những domain như Google.com, Google.ca và Youtube. Hơn nữa bạn với thể thu nhỏ phạm vi chọn kiếm bằng ngôn ngữ.
Suggest Mrx

các công cụ trên sẽ giúp bạn đưa phổ biến chỉ dẫn cũng như các bạn đến mang nội dung của bạn. Trừ phi là 1 cuộc đẩy mạnh tối ưu hóa lớn hơn, hãy thường xuyên thêm các nội dung mới vào web và blog của bạn. Theo Hubspot, kinh doanh trên các web từ 401-1000 trang nhận được chỉ dẫn phổ biến gấp 6 lần so có các website chỉ từ 51-100 trang. Số trang rộng rãi hơn sở hữu lẽ sẽ mang đến một vật dụng hạng trên Google cao hơn và Thiết kế website tin tức song hành mang đấy là phổ biến cú click hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét