Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Kiến thức cơ bản khi tìm kiếm những khách hàng đầu tiên

"Groupon là ví dụ điển hình của phương pháp kết hợp này. tất cả các phiếu khuyến mãi của Groupon chỉ được tiêu dùng trong 1 khoảng thời gian nhất định và dừng số lượng người được hưởng. Đây là 1 cách kết hợp tuyệt vời, vừa tận dụng được sự khan hiếm vừa giảm giá cực kỳ hợp lý, tạo được khoản giá trị gia nâng cao lớn, đặc thù là cho các doanh nghiệp thương mại điện tử."
Thiết kế website wordpress
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
làm tập quý khách tiềm năng với số lượng và chất lượng thấp là mục tiêu quan trọng nhất của bất kỳ người khiến cho buôn bán nào. Tuy nhiên, cứ 10 marketer được hỏi thì chỉ có 1 người cho rằng chiến dịch lôi kéo người dùng của họ hiệu quả. Vậy, bí mật của 1 chiến dịch thu hút các bạn thắng lợi là gì

Kiến thức cơ bản lúc chọn kiếm những các bạn trước tiên

Kiến thức cơ bản khi tìm kiếm những khách hàng đầu tiên Sean Lyden cho biết lúc chọn bí quyết “tăng trưởng” cho tình hình tài chính của mình trong thời kì dotcom ( thời kì các hãng tranh nhau kinh doanh trên mạng) vào cuối thập kỉ trước, các nhà đầu tư lúc nghe ông trình bày ý tưởng marketing đã trả lời ông như thế này: “ Nền tảng marketing của anh mang vẻ lớn mạnh cùng mang những kế hoạch PR, chiến dịch buôn bán mang vẻ vô cùng phải chăng. Nhưng hãy cho tôi biết : Nơi nào mà anh sẽ với được 5 khách hàng đầu tiên, ai là các người thực sự sẽ trả tiền cho những sản phẩm của anh ? Bởi vì cho đến khi anh vẫn chưa với họ, tôi ko thấy anh đã có một công việc kinh doanh ở đây”.

Phần 1: Tạo khuyến mãi làm cho quý khách ko thể từ chối

“Ưu đãi” là 1 trong các từ lôi kéo người mua nhất nhưng trường hợp bạn chỉ đưa ra được những ưu đãi giống hệt như các đối thủ khác, thật khó để kéo quý khách về phía mình. Họ buộc phải nhận thức rằng giá trị ưu đãi nhận được từ bạn sẽ lớn hơn khoản giá tiền họ bỏ ra. Giá trị này càng cao, khuyến mãi của bạn càng với sức hấp dẫn.

1. Tạo khuyến mãi cho các công đoạn sắm khác nhau

các bạn thường mang xu thế tự mình chọn hiểu về mặt hàng trước khi lắng nghe tư vấn từ nhân viên bán hàng. một vài người dùng lại nên mang sự định hướng đúng về mặt hàng phổ biến hơn những người khác. Chính do vậy, phát triển khuyến mãi khác nhau ở những giai đoạn sắm sắm khác nhau là rất quan trọng. nhiều người ở đầu của chu trình mua mua lại thường thích các thứ liên quan nhiều đến việc phân phối thông tin như sách hướng dẫn hay ebook, trái lại một số người ở phía cuối của chu trình sắm mua sở hữu thể thích thú hơn với các bản dùng thử hoặc trải nghiệm sản phẩm miễn phí.

2. Tận dụng hiệu ứng đám đông (Bandwagon)

Chúng ta thường sở hữu xu hướng sao chép cá tính của người khác, mặc dù đôi lúc thậm chí còn không nhận ra điều ấy. Ai cũng muốn là một phần của cộng đồng, luôn lưu ý xem xã hội quanh đó đang làm cho gì để bắt nhịp. Để các ưu đãi của bạn mang giá trị hơn, hãy thể hiện rằng số đông người đều đang tham gia vào ưu đãi.

Đưa ra những số liệu để chứng minh

ví như với thể, hãy luôn chọn cách nhấn mạnh ưu đãi của bạn hấp dẫn như thế nào bằng cách đưa ra những bằng chứng cụ thể về số người đã sắm, đã tải về, đăng ký hoặc quyên góp. Dưới đây là một số ví dụ:
  • Hội thảo trực tuyến (Webinars): ví như bạn đang tổ chức một hội thảo trực tuyến thì việc đưa ra con số về số lượng người đăng ký để theo dõi cũng là một phương pháp thu hút siêu hiệu quả.
  • Số lượn đăng ký theo dõi Blog (Blog Subcription): Công khai số lượng người nhận thông tin từ blog của bạn ngay dưới nút “Subcribe”, hầu hết người sẽ cảm thấy đây là 1 blog đáng tin cậy và cần theo dõi nó hàng ngày.
  • Hội thảo: các thông tin dẫn chứng về việc các hội thảo của bạn sở hữu lượng người tham gia cực kỳ to mỗi năm sẽ tạo ra sức hút khó có thể từ chối.

3. sử dụng nhân tố khan hiếm

ví như bạn để ý đến định lý cung – cầu, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng, cung càng có dừng, cầu càng tăng. Sự khan hiếm có tác động về tâm lý đối mang đa số tất cả người, tạo ra nỗi lo sợ về thiếu hụt và gợi cảm giác cấp bách.

dừng thời gian khuyến mãi

khuyến mãi với giới hạn về thời gian là một trong những phương pháp tiêu dùng sự khan hiếm phổ biến nhất. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các thông tin về các chính sách khuyến mại có sử dụng dòng câu như: “Nhanh chân lên, thời gian với hạn”, “Duy nhất ngày hôm nay, giảm giá mọi mặt hàng” hay ” Ngày vàng giảm giá shock”.

giới hạn số lượng khuyến mãi

lúc 1 mặt hàng vươn lên là có dừng về mặt số lượng, nghiễm nhiên người sở hữu sẽ vươn lên là tự tin khi trang bị mình được dùng khó mang thể bị “đụng hàng”. Trong 1 vài nếu, chiến lược này còn hiệu quả hơn việc áp dụng khuyến mãi ngừng về mặt thời gian. Đối sở hữu việc giới hạn thời gian, bạn tạo cho các bạn tâm lý chờ tới sát ngày mới ra quyết định sắm mua. Tuy nhiên, với việc dừng số lượng, bạn không các làm các bạn gật đầu với khuyến mãi của mình mà còn hạn chế được sự trì hoãn mua hàng. Tâm lý “mặt hàng đấy sẽ hết bởi có quá rộng rãi người mua” ảnh hưởng tới người tiêu dùng mạnh hơn so có “mặt hàng ấy hết khuyến mãi bởi đơn giản là đã hết hạn ưu đãi”.
Giới hạn số lượng ưu đãi

hài hòa cả ngừng thời gian và số lượng khuyến mãi

Groupon là ví dụ điển hình của phương pháp kết hợp này. toàn bộ các phiếu khuyến mãi của Groupon chỉ được dùng trong một khoảng thời gian nhất định và giới hạn số lượng người được hưởng. Đây là một cách hài hòa tuyệt vời, vừa tận dụng được sự khan hiếm vừa giảm giá siêu hợp lý, tạo được khoản giá trị gia tăng lớn, đặc thù là cho những công ty thương mại điện tử.

4. Tạo tiêu đề thật sự lôi kéo

Bạn có thể đã tạo ra một khuyến mãi hoàn hảo nhưng đặt 1 dòng tiêu đề chẳng phải hấp dẫn, rốt cuộc chẳng ai tận dụng khuyến mãi ấy cả. Vậy tại sao bạn ko tìm mọi cách tạo ra tiêu đề thật sự đáng chú ý, và tất cả mọi người đều muốn nhận khuyến mãi của bạn?
Tạo tiêu đề thật sự thu hút

Tạo dựng mối quan hệ từ Email giới thiệu

Tạo dựng mối quan hệ từ Email giới thiệu Lần giới thiệu trước tiên thường được nếu 1 điệu nhảy tinh tế, cho phép người giới thiệu đánh giá cũng như xem bí quyết bạn xử lý tình huống thế nào. giả dụ chứng tỏ được những tố chất của mình, bạn sẽ dễ dàng nhận được những lần giới thiệu đảm bảo tiếp theo – đây cũng là một điểm khởi đầu xuất sắc để xây dựng mối quan hệ công việc cho mình. Còn ngược lại, bạn kiên cố không bao giờ mang cơ hội thứ hai.

5. Đưa ra những hình thức ưu đãi sở hữu giá trị cao

Bạn ko buộc phải hiểu đơn giản khái niệm “giá trị cao” ở đây là 1 mức giảm giá khủng hay tặng quà có giá trị vật chất to, giá trị cao ở đây được đánh giá trên mức độ hữu ích cho người dùng. 1 số hình thức mang lại giá trị cao cho khách hàng bạn có thể áp dụng dưới đây:
  • Tặng Ebook hoặc Tài liệu hướng dẫn
  • Tặng Bộ giao diện (Templates)
  • Tặng những Nghiên cứu và Báo cáo
  • Tặng Whitepapers
  • Tặng 1 gói rộng rãi ưu đãi
Điều quan trọng là bạn luôn cần thử nghiệm tất cả các hình thức để tìm ra hình thức nào là thích hợp nhất mang nhóm người mua của bạn.
Thiết kế website nhà hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét