Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Làm thế nào để tăng khách hàng từ khách ruột

"Sẽ rất tuyệt nếu bạn nhận lại phản hồi từ khách hàng vì điều đó thể hiện rằng khách hàng thực sự quan hoài đến bạn. thí dụ, bạn chia sẻ thông điệp lên website, thơ từ, trên bao bì sản phẩm hay trên các kênh mạng từng lớp nhưng liệu khách hàng có thật sự hiểu hay không? Hãy khiến họ nhìn thấy chính bản thân và Thiết kế website thương mại điện tử những kinh nghiệm của mình trong câu chuyện bạn kể để giải quyết vấn đề. Những sự kiện offline, hội thảo trực tuyến hay video đều sẽ giúp bạn kể chuyện tới khách hàng."
Khách hàng làm marketing giúp bạn
 

Việc marketing không chỉ thuần tuý là công việc của đội ngũ marketer trong công ty. thỉnh thoảng, chúng ta còn nhận được sự giúp đỡ của một nguồn nhân công đáng kể: khách hàng. THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO sẽ đem đến cho bạn một số cách để hô biến khách hàng trở nên những marketer thực thụ.

Mang phương tiện cho khách hàng

Các chiến thuật bạn đang theo đuổi với tư cách là một marketer là gì? Bạn chú trọng vào content marketing, tương tác mạng xã hội hay những chiến dịch quảng bá đơn lẻ, hãy cân nhắc bạn có thể biến chủ thể hành động thành khách hàng như thế nào.

Để biến khách hàng thành những marketer thực thụ, bạn phải làm mọi thứ đơn giản khôn cùng có thể. Điều này có nghĩa, bạn hãy trao cho họ phương thức thực hành.

Mạng xã hội là môi trường ráo để biến khách hàng thành những nhà tiếp thị đắc lực

  • Nội dung

Đồ họa, hình ảnh hay video đều là những lựa chọn hiệp để bạn chia sẻ cho khách hàng. Trước khi san sớt bất cứ điều gì, hãy dành một tí thời gian để cân nhắc về thuộc tính thông tin và khả năng chuyển đổi mọi người thành khách hàng. thí dụ, mọi người đã có dụng cụ để kết nối vấn đề của họ tới cách giải quyết của bạn chưa? Hoặc Thiet ke web ban hang liệu mọi người có xu hướng chuyển đổi thành khách hàng khi họ nắm bắt được ý kiến của bạn?

Hãy lập tức cho loại nội dung này vào chiến lược nội dung tổng thể. Sau đó, việc tiếp theo là tạo ra những thông điệp sử dụng đồ họa hay video nhằm san sẻ trên Instagram hoặc Pinterest.
 

  • Các kênh thông tin

Bạn cần kiên cố rằng những thông tin mình cung cấp cho khách hàng dễ dàng được san sẻ hết sức có thể và phải nằm trong thị trường khách hàng đích. Nội dung của bạn đã sẵn sàng được chia sẻ và tối ưu hóa bởi khách hàng chưa? Bạn có thể thử bằng việc làm cho các nội dung trên Facebook hoặc Instagram trở thành cực kỳ sống động và dễ dàng san sẻ.

ngoại giả, nội dung sẽ phát huy hiệu quả về mặt san sớt tối đa khi nó được xuất hiện đúng thời khắc. Bạn hãy tận dụng điều này một cách đơn giản như việc đưa ra một ưu đãi cho người dùng với điều kiện họ phải san sớt nó trong một khung giờ nhất định.

Ăn mừng thành công cùng khách hàng

Cuối cùng, điều quan trọng nhất trong việc biến khách hàng thành một thành viên trong nhóm marketing của bạn là đừng quên kỷ niệm thành công cùng họ. Khi bạn thắng có tức là khách hàng cũng thắng. Hãy để họ thấy được những đóng góp trong thành công chung lớn tới mức nào.

  •  Bao nhiêu bạn bè của họ sử dụng sản phẩm?
  • Doanh thu đã có cải thiện như thế nào nhờ vào những san sẻ hay phản hồi của họ? 

 Khi bạn đạt được một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, bạn nên san sẻ cùng khách hàng của mình. Họ sẽ rất sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong việc chinh phục những đỉnh cao nghề nghiệp tiếp theo.

Đem đến cho khách hàng nhiều thông báo hơn

Sau khi tiến hành nghiên cứu, bạn hoàn toàn hiểu về thị trường và nghĩ ra thông điệp cũng như định vị sản phẩm. bình thường, chúng ta phân biệt các thông điệp hướng nội và hướng ngoại. Trong thời đại các doanh nghiệp được xây dựng dựa trên lòng tin của khách hàng và khách hàng đưa ra sự chọn lọc dựa trên tính chân thực của sản phẩm thì không có lý do gì bạn lại xây dựng thành trì ngăn cách thương hiệu với khách hàng.


Hãy luôn sẵn lòng san sẻ thông tin tới khách hàng

Trên thực tiễn, san sớt vài điều thú vị đằng sau sự ra đời của sản phẩm, về người đứng đầu công ty hay về những viên chức thân thiện là bước trước hết khuyến khích khách hàng san sớt câu chuyện của bạn. Vậy, thông tin nào bạn nên san sẻ? Điều này còn phụ thuộc vào thuộc tính sản phẩm và mục tiêu marketing. Hãy thử bắt đầu bằng việc cân nhắc xem thông báo nào mà đội ngũ làm marketing của bạn đang cần để hoàn tất công việc, đó sẽ là gợi ý cho việc san sẻ này.
 

Thúc đẩy và gây cảm hứng hành động

Dưới đây là một số cách hữu hiệu:

  • Thông điệp. Khách hàng của bạn có thể bộc lộ sản phẩm trong 1 câu được hay không? Thương hiệu của bạn đang nói lên điều gì? Hãy đem nhiều thông báo đến cho họ hơn để họ có thể giảng giải rõ ràng với một người khác về thương hiệu và ức ảnh hưởng của thương hiệu.
  • Khách hàng. Điểm chung có khả năng kết nối những khách hàng của bạn là gì? Có đặc điểm nhận dạng hay tính cách chung nào không? Hãy giúp họ biết cách kết nối với công ty của bạn và cách họ có thể nhận biết những người khác cũng đang dùng sản phẩm.
    Sẽ rất tuyệt nếu bạn nhận lại phản hồi từ khách hàng vì điều đó biểu thị rằng khách hàng đích thực quan hoài đến bạn. thí dụ, bạn chia sẻ thông điệp lên website, thư, trên bao bì sản phẩm hay trên các kênh mạng xã hội nhưng liệu khách hàng có thật sự hiểu hay không? Hãy khiến họ nhìn thấy chính bản thân và những kinh nghiệm của mình trong câu chuyện bạn kể để giải quyết vấn đề. Những sự kiện offline, hội thảo trực tuyến hay video đều sẽ giúp bạn kể chuyện tới khách hàng.

     
  • Thị trường. Vấn đề bạn đang giải quyết là gì và vì sao việc giải quyết nó lại trở nên quan trọng? Hãy khiến khách hàng cảm nhận vấn đề chính họ cũng đang đối mặt và họ sẽ thật dễ để nhận ra rằng những người khác cũng đang trong hoàn cảnh rưa rứa.
     

Một bản thuyết trình PowerPoint có thể là cách tốt để bạn san sẻ thông báo với đồng nghiệp, tuy nhiên nó lại không phải là cách hữu hiệu để hướng tới khách hàng. Thay vào đó, bạn cần cân nhắc xem có thể truyền tải thông tin tới khách hàng bằng cách nào để tạo nên hiệu quả tối đa.

  • Trao quyền truy cập sớm cho một số lượng khách hàng nhất quyết
  • xúc tiến việc kinh dinh của một khách hàng B2B với điều kiện họ đem lại một phản hồi hăng hái
     
  • Ai cũng sẽ làm tốt nếu họ có động lực
    • Mời những khách hàng thân thiết nhất tới dự buổi chia sẻ với CEO của công ty.
    • Dành tặng phần thưởng cho khách hàng vì những chia sẻ mang tính từng lớp hăng hái

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét