Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

link juice là gì?

"Rõ ràng có nhiều link juice hơn E bởi nó nhận được liên kết từ F, G và H. Điều này với nghĩa là A sở hữu rộng rãi link juice hơn so sở hữu B. Và vì vậy tất nhiên A sẽ mang đồ vật hạng cao hơn B.( Như vậy mang thể hiểu Link juice là liên kết từ D-A và B-E, và website có phổ biến juice là"

Link Juice là một thuật ngữ của Google. đề cập 1 cách khác, ấy là một phương pháp giúp bạn với thể chiến thắng những đối thủ trong cuộc đua thiết bị hạng. Dĩ nhiên, sở hữu một vài nhân tố khác mà Google tiêu dùng để đánh giá thiết bị hạng, nhưng Link juice là khía cạnh quan trọng bậc nhất đối với Google và để hiểu được Google, bạn nên hiều được Link juice.
Google nhìn vào phương pháp các websites liên kết sở hữu nhau để xem xét website nào là nhất. Để hiểu rõ hơn, hãy nhìn vào ví dụ dưới đây. Hai websites A và B cùng làm cho về một số keywords.
Thế nào là link juice?

Tư vấn xây dựng web bán hàng | thiet ke web ban hang
Google sẽ nhìn vào những liên kết để xác định xem webistes nào đứng đầu. Về cơ bản, trường hợp web A liên kết với một web khác và mà website B không liên kết:
SiteC links to SiteA Link juice là gì?

Tư vấn nâng cao Like facebook | mua like
khi này, website A sẽ được Google đánh giá tốt hơn và sẽ ở cấp cao hơn B. Và giả dụ C quyết định cũng liên kết có B:
SiteC links to Both Link juice là gì?

Tư vấn dịch vụ tối ưu hóa website | dich vu tối ưu hóa
Như vậy, Google sẽ coi A và B là như nhau. Hãy nhìn vào 1 nhân tố khác để xem xét. nhái sử sở hữu 2 website mới là E và D:
two new sites link Link juice là gì?

Tư vấn dịch vụ hosting | dich vu may chu
Ở ví dụ trên đây, chúng ta thấy D liên kết có A và E liên kết có B. Để đánh giá giữa A và B, Google sẽ dựa vào các liên kết của D và E tới những web khác:
more sites 1 Link juice là gì?
Tư vấn quảng bá google
Rõ ràng mang phổ biến link juice hơn E bởi nó nhận được liên kết từ F, G và H. Điều này có nghĩa là A có nhiều link juice hơn so với B. Và do đó tất nhiên A sẽ mang thứ hạng cao hơn B.( Như vậy sở hữu thể hiểu Link juice là liên kết từ D-A và B-E, và website có đa dạng juice là
Đối có những từ khóa có tính cạnh tranh cao, các web đứng đầu phải tạo được mối liên kết đến hàng trăm, hàng nghìn, thậm trí là hàng triệu web khác, mà những web này mang lại có liên kết sở hữu đa số các web khác.
Cũng mang đa dạng từ khóa không có tính khó khăn chỉ cần một ít liên kết là đủ để là số một trên google. Điều này chỉ xảy ra giả dụ đa số các web khác ko với 1 liên kết nào từ website khác.
Mỗi từ khóa đều khác nhau và ví như bạn muốn từ khóa của bạn là số một, công việc của bạn là có được phổ biến link juice hơn những web khác với cộng từ khóa đấy. Bạn nhu yếu đa dạng liên kết, đặc trưng là từ những websites mang phổ biến Juice.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét