Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Kiến thức seo căn bản cho người mới

"Nhưng seo thay đổi nhanh chóng, những kiến thức tối ưu hóa bạn đọc được có thể đã lạc hâu vì Google thay đổi thuật toán. Bạn mới chập chững vào nghề chẳng lẽ phí thời gian cho những kiến thức seo đã lỗi thời không áp dụng được nữa thay vì đấy hãy tập trung thời gian tìm hiểu kiến thức seo chuẩn , đang được áp dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và định hướng đúng đắn cho công đoạn chọn hiểu của bạn."
Chuyên gia seo cũng phải bắt đầu từ các điều căn bản, nắm vững kiến thức tối ưu hóa căn bản sẽ giúp bạn rất nhiều trong biển kiến thức về seo.

Kiến thức tối ưu hóa căn bản quan trọng phải cần biết ?

có những người mới tìm hiểu tối ưu hóa việc chọn hiểu phân dòng kiến thức tối ưu hóa giữa 1 biển thông tin trên mạng là siêu vất vả . nếu bạn lên mạng gõ từ “ Kiến thức seo ” thì hàng loạt trang web diễn đàn hiện ra phân phối cho bạn hàng đống kiến thức tối ưu hóa tha hồ cho bạn tìm hiểu.
Kiến thức seo căn bản
Tư vấn Khóa học seo | khoa hoc seo
Kiến thức seo căn bản
Nhưng tối ưu hóa thay đổi nhanh chóng, các kiến thức seo bạn đọc được mang thể đã lạc hâu vì Google thay đổi thuật toán. Bạn mới chập chững vào nghề chẳng lẽ phí thời gian cho những kiến thức seo đã lỗi thời không áp dụng được nữa thay vì đó hãy tập trung thời gian chọn hiểu kiến thức tối ưu hóa chuẩn , đang được áp dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và định hướng đúng đắn cho quá trình tìm hiểu của bạn.

Cân bằng những khía cạnh để tối ưu hóa hiệu quả

Cân bằng các yếu tố để seo hiệu quả chọn ra được sự cân bằng giữa một vài chi tiết là một điều vô cùng quan trọng đối có hầu hết trang bị trong cuộc sống. tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cũng không nằm ngoài quy luật đó.
trường hợp bạn muốn đạt được trang bị hạng cao trên Google, Bing hoặc là những công cụ tìm kiếm quan trọng khác, bạn phải chọn được sự cân bằng giữa những yếu tố trên bề mặt và các khía cạnh chìm.

Cả hai đều tác động tới vị trí của website trong những kết quả tìm kiếm. Vậy các yếu tố nào là quan trọng hơn và điều chính xác bạn nên khiến là gì để cải thiện vị trí của site?
những kiến thức tối ưu hóa dưới đây thiết nghĩ nên là bài học thứ nhất khi bạn tìm hiểu seo.

một.Title tối đa 65 kí tự.

Bạn chú ý mà xem trên trang kết quả tìm kiếm. Title của web nào hiện hầu hết chỉ tối đa 69 kí tự. ví như vượt quá nó sẽ hiện dấu 3 chấm.
không phải nhồi nhét từ khóa quá đa dạng vào title vì Google dường như chỉ đọc mấy từ đầu vì thế hãy đặt từ khóa quan trọng của bạn vào đầu title.

2.Kiến thức seo : Keyword Meta Tag đã lỗi thời.

Google và những bộ máy chọn kiếm đã bỏ qua tiêu chí này để index trang của bạn. buộc phải không buộc phải phí thời gian gõ vào Keyword Meta Tag.

3. Tối đa 100 link trong một trang ( webpage chứ chẳng phải website)

Đây là điều Google khuyến khích những Webmaster áp dụng. SẼ dễ dàng cho Google trong công đoạn index trang của bạn hơn. tìm hiểu ở đây:
http://www.google.com/support/webmasters/bin/answer.py?hl=en&answer=35769

4.Số lượng dấu Slash “/” không ảnh hưởng kết quả tìm kiếm.

Được Matt Cutts phát biểu trong WorldCamp 2007. bắt buộc đường dẫn của bạn giả dụ sở hữu nhiều “/” cũng đừng lo lắng quá.
Tham khảo tại đây: http://news.cnet.com/8301-10784_3-9748779-7.html

5.File extension(vd: .html, .php, .asp…) không ảnh hưởng đến xếp hạng.

tối ưu Url cho thân thiện là thấp, nhưng ko nhất thiết cứ nên nỗ lực Rewrite URL sao cho sở hữu đuôi .HTML như các kiến thức seo bạn đọc ở đâu đó.
(Clip trả lời của Matt Cutts tại đây: http://www.youtube.com/watch?v=dSG6C33GwsE)

6.Hyphen(dash) ‘-’ và underscore ‘_’ đều được coi là ký tự phân cách.

Hai dấu phân bí quyết trong đường dẫn đều được xem là như nhau. nên bạn ko còn buộc phải thắc mắc bắt buộc để phân cách thế nào cho tuyệt vời nữa.
(Xem clip: http://www.youtube.com/watch?v=Q3SFVfDIS5k )

7.Layout Css và Layout Table đều như nhau.

Điều này sẽ gây bất ngờ cho bạn và cả tôi cũng bất ngờ lúc đọc bài này. Chắc bạn cũng như tôi được nghe đâu đó layout Css tuyệt vời cho Google còn layout table thì kềnh càng và đã lạc hậu ko được Google ưu ái.Xem video trả lời của Matt Cutts:
http://www.youtube.com/watch?v=fL_GZwoC2uQ.
Theo đánh giá của anh Võ duy Tuấn admin của bloghoctap.com thì mang lẽ Layout css uyển chuyển dễ thao tác tùy biến cho nhà xây dựng. Còn Về seo cả 2 là như nhau.

8.Page Rank 3-4 tháng cập nhật một lần

Xem thảo luận vấn đề này tại bài
http://www.mattcutts.com/blog/google-pagerank-update/)

9.Để dùng Rewrite Rule trên IIS cài trên Windows Server, phải cài đặt ISAPI_Rewrite.

Mod_Rewrite thì mang lẽ không còn xa lạ sở hữu dân tối ưu hóa, nó giúp cho mình tạo ra các URL thân thiện (Friendly URL) để giúp tăng đồ vật hạng từ khóa..Và với lẽ nhiều người cũng chỉ biết là Mod_Rewrite là một module của Apache. nếu ko xài website Server Apache thì khỏi với chiếc dzụ Friendly URL luôn. Cũng chia sẽ mang người dùng là thằng web Server IIS của Windows vẫn mang một module tương tự, và module này bắt buộc sắm từ một bên trang bị 3 để cài vào IIS, nó tên là ISAPI_Rewrite. Còn về dùng thì cú pháp cũng hao hao thằng Mod_Rewrite trên Apache, cũng trên cơ chế Regular Expression. có thể download bản Lite của ISAPI_Rewrite tại website:
http://www.isapirewrite.com/ )

10. Ví dụ minh họa

Kiến thức seo căn bản cho người mới
Tư vấn dịch vụ seo web
Kiến thức tối ưu hóa
  • -Sử dụng keyword trong thẻ title 1 hoặc 2 lần. những từ quan trọng nằm trước.
  • -Keyword xuất hiện 1 lần trong thẻ H1
  • -Xuất hiện ít nhất 3 lần trong nội dung bài viết. Tối thiểu một lần là sở hữu in đậm.
  • -Xuất hiện ít nhất 1 lần trong thuộc tính ALT của thẻ IMG, sẽ giúp cho việc tối ưu hóa trang hình ảnh.
  • -Keyword xuất hiện một lần trong URL
  • -Ít nhất một hoặc 2 lần trong Meta Description Tag giúp thu hút quý khách viếng thăm trang web
  • -Hạn chế xuất hiện lặp lại trong những link text đến trang khác trong cộng site hoặc site khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét