Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Làm sao tạo thẻ meta description tốt nhất cho seo

" Thẻ meta description ko nhất thiết buộc phải là với cấu trúc câu, bạn mang thêm vào các dữ liệu 1 cách cấu trúc liên quan đến trang. Ví dụ 1 mẩu tin hay một bài viết trên blog cá nhân mang thể liệt kê tên tác kém chất lượng, ngày tháng hoặc thông tin bài viết. những thông tin này với thể sản xuất cho quý khách các thông tin bổ ích còn không thì khó với ko được sử dụng như là snippet. "
Mã code thẻ meta description:Thẻ meta description rất quan trong trong thủ thuật seo website thủ thuật quảng bá web, thẻ này được google coi là một bài viết tóm tắt hầu hết trang website của bạn, dựa vào đây mà google xác định keyword và nội dung trang webcủa bạn. vì thế bạn nên thật thận trọng trong việc tạo và seo thẻ meta description. lưu ý rằng việc thay đổi nó thường xuyên trong một nội dung bài viết là điều cầm kỵ.
Làm sao tạo thẻ meta description tốt nhất cho seo
Tư vấn làm website cá nhân | thiet ke web ca nhan

Phần mô tả nên đựng những thông tin quan trọng
Thẻ meta description ko nhất thiết cần là sở hữu cấu trúc câu, bạn sở hữu thêm vào các dữ liệu 1 bí quyết cấu trúc liên quan tới trang. Ví dụ một mẩu tin hay một bài viết trên blog cá nhân với thể liệt kê tên tác nhái, ngày tháng hoặc thông tin bài viết. những thông tin này sở hữu thể chế tạo cho người mua các thông tin bổ ích còn không thì khó sở hữu không được sử dụng như là snippet.
Tương tự các trang sản phẩm chứa vài thông tin khóa quan trọng về giá cả, ngày tháng, nhà sản xuất …. Thẻ khóa descriptions với thể đựng đa số các thông tin trên. Ví dụ, khi phân tích thẻ miêu tả sau liên quan đến cuốn sách “Search Engine Optimization For Dummies”. Đây là phấn to những thông tin về cuốn sách :
Tại Sao Google Lại lưu ý tới Thẻ Meta Decriptions ?
Google muốn những snippets phản ánh đúng nội dung kết quả trang web chọn kiếm. Google thường ưu tiên lựa tìm thể meta description của trang (nếu có) bởi nó chế tạo cho khách hàng vài nhận định rõ ràng về nội dung của đường dẫn URL. Nó sẽ giúp quý khách có được kết quả chính xác nhanh hơn và tránh việc tìm đi chọn lại nội dung làm chán nản khách hàng và tốn lưu lượng website. Hãy nhớ rằng thẻ meta descriptions cất hàng dãy từ khóa sẽ không thể nằm trong tiêu chí này và có ít khả năng được hiển thị so có các thông tin khác như là 1 snippet. 1 điều quan trọng nữa là giả dụ như thẻ meta description mang thể giúp nâng cao tỷ lệ nhấn chuột thì chúng lại không ảnh hưởng gì tới thiết bị hạng trang website của bạn trong kết quả tìm kiếm.
cách Tạo Thẻ Meta Description đảm bảo

Thẻ description buộc phải dùng như thế nào

Thẻ description nên sử dụng như thế nào Là thẻ tiêu dùng để mô tả của web. Mặc dù ko phải là 1 chi tiết xếp hạng công cụ tìm kiếm đáng kể nữa, nhưng nó vẫn được công cụ chọn kiếm rộng rãi sử dụng lúc hiển thị kết quả công cụ tìm kiếm.
Hãy tạo mỗi description khác nhau cho mỗi trang
Việc sử dụng các mô tả trùng lặp hoặc tương tự trên đa số những trang sẽ không có ích lúc từng trang xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. ví như này, Google sẽ ko ưu tiên hiển thị thể meta description. Hãy tạo mô tả tin cậy, phản ánh đúng nội dung của từng trang. tiêu dùng mô tả chính ở cấp độ tên miền cho trang chủ hay những trang chung, sau đó áp dụng các mô tả ở cấp độ trang cho những phần còn lại.
Bạn phải liệt kê các thành phần ưu tiên trên trang web của bạn, vì nếu bạn không sở hữu thời gian để tạo từng mô tả riêng cho từng trang thì ít nhất cũng tạo phần mô tả cho những đường dẫn URL quan trọng như trang chủ hay các trang rộng rãi khác.
Lập trình tự động tạo những miêu tả
rộng rãi trang tin tức thì việc tạo phần miêu tả chính xác cho từng bài viết là tương đối đơn giản bởi vì mỗi bài báo vô cùng khó viết trong lúc việc tạo miêu tả riêng mang ngữ nghĩa chỉ buộc phải chút ít nỗ lực. Đối sở hữu những trang mà cơ sở dữ liệu to thì việc viết thẻ miêu tả thủ công là hết sức khó khăn. Trong trường hợp này
việc tạo tự động các miêu tả là cực kỳ đáng khích lệ miễn là không được biến chúng thành các ooij dung sở hữu tính chất spam. 1 miêu tả thấp là miêu với ngữ nghĩa và phong phú mà chúng ta vừa đề cập ở trên.

Nội dung thể Description ảnh hưởng đến xếp hạng từ khóa của Google?

Nội dung thể Description ảnh hưởng đến xếp hạng từ khóa của Google? Thẻ Description được dùng chủ yếu trong việc mô tả ngắn gọn nội dung của một bài viết. Số ký tự tối đa trong thẻ Description được Google khuyến cáo là 160 ký tự.
Phần miêu tả uy tín
Cuối cộng quý khách phải vững chắc rằng phần miêu trả bạn dùng phải là để … miêu tả. Bởi vì nó không hiển thị trực tiếp cho người xem trang, nên phần mô tả dễ bị bỏ qua phần uy tín. Tuy nhiên nó được hiển thị trong trang kết quả chọn kiếm của Google – nếu như mà uy tín của phần mô tả này đặt yêu cầu. Chỉ 1 chút nỗ lực nhỏ thôi là bạn sở hữu thể tạo thẻ mô tả thông minh và nó giúp hiển thị chính xác nội dung trang web trong phần kết quả tìm kiếm. Nó ko các cải thiện đảm bảo trang web của bạn mà còn mang đến người dùng tiềm năng cho trang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét